1001 góc “sống ảo” tại công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng | Quangtri360

Địa Điểm
Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng

Bạn mong muốn được một lần check-in bên những công trình nổi tiếng của thế giới nhưng lại không thể “xuất ngoại”. Vậy thì không thể bỏ qua công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng rồi. Với 9 kỳ quan nổi tiếng thế giới và Việt Nam như bức tượng Nữ thần Tự do, tháp Eiffel, cối xay gió,… được xây dựng trên mô hình thu nhỏ đã nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn, là tọa độ “sống ảo” khiến du khách, đặc biệt là giới trẻ đứng ngồi không yên.

Đến đây, bạn có dịp chiêm ngưỡng những bức tượng nổi tiếng của thế giới và chắc chắn sẽ “rinh” về cho mình một bộ ảnh lung linh tựa như trời Tây.

Mục lục

Giới thiệu vài nét về công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố du lịch hấp dẫn với vô vàn điểm sống ảo khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên”. Từ những cây cầu huyền thoại bắc qua sông Hàn, tới công viên Châu Á, bãi biển Phạm Văn Đồng hay cây cầu bàn tay lừng danh thế giới trong và ngoài nước trên Bà Nà Hills. Và một điểm cũng nằm trong danh sách này không thể không nhắc đến chính là công viên kỳ quan thế giới.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng này là một tuyệt tác nằm trong tổ hợp của khách sạn Hòa Bình Green. Nó được xây dựng để chào mừng sự kiện Apec diễn ra vào năm 2017 tại Đà Nẵng. Với diện tích khoảng 200 m2, công viên như một thế giới thu nhỏ với các kỳ quan nổi tiếng của các nước trên thế giới.

Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Công viên được xây dựng để chào mừng sự kiện Apec diễn ra vào năm 2017 tại Đà Nẵng

Phần lớn các mô hình đều được làm từ gạch nung. Đặc biệt, một số còn được dát vàng 24K tinh xảo đến từ công nghệ Đức. Dưới bàn tay tài hoa và khéo léo của các nghệ nhân trong nước đã tái hiện chúng một cách rất chân thực và sống động. Sau khi đi vào hoạt động đã thu hút không ít các tín đồ thích “sống ảo” đến tham quan và chụp ảnh.

Với sự ra đời của công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng, giờ thì bạn không cần phải đi đâu xa. Không cần phải đến thủ đô Paris xa xôi, cũng chẳng cần đến Đảo Liberty, cảng New York,…. hay bất kỳ đâu. Bạn vẫn có thể có thể thoải mái nhìn ngắm và chụp ảnh thỏa thích với những công trình kiến trúc ấn tượng trên thế giới.

Thời điểm thích hợp để check-in công viên kỳ quan thế giới

Nếu có ý định tới đây, bạn cũng cần quan tâm một chút đến thời điểm. Bởi đây là một địa điểm nằm ngoài trời nên phần nào cũng chịu ảnh hưởng bởi thời tiết. Muốn thuận tiện trong việc di chuyển cũng như có thể thỏa sức chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của các công trình, thoải mái chụp ảnh “sống ảo”, bạn nên lựa chọn đi vào một ngày thật đẹp trời.

Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Bạn nên đến đây vào mùa khô để có những bức hình thật đẹp.

Theo kinh nghiệm thì bạn nên chọn đi vào những ngày mùa hè, tức khoảng tháng 3 – tháng 8. Lúc này trời khô ráo, rất ít mưa, đặc biệt là có nắng sẽ giúp bức hình của bạn thêm sáng và lung linh hơn. Hoặc bạn cũng có thể đi vào khoảng thời gian đầu năm, trời mát mẻ, dễ chịu, thỉnh thoảng có mưa nhưng rất ít. Hạn chế đi vào mua mưa, từ cuối tháng 9 – tháng 12 vì Đà Nẵng lúc này đã bước vào mùa mưa, đôi khi xuất hiện cả bão nữa.

Những dù đi mùa nào, tốt nhất bạn nên canh thời gian trong ngày, buổi sáng tầm 6 – 10 giờ, còn buổi chiều từ tầm 3h – 5h30. Lúc này nắng nhẹ, còn nếu đi bữa trưa sẽ rất nắng nóng và dễ khiến cho bức hình của bạn bị “cháy” sáng.

Vị trí tọa lạc của công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng và cách di chuyển

– Vị trí công viên kỳ quan thế giới nằm ở đâu?

Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng tọa lạc tại đường Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, nép mình bên cầu Thuận Phước hướng về phía biển, bên cạnh tòa nhà đôi 29 tầng. Vị trí này được xem là khá dễ tìm, nếu đi từ phía hầm/ đèo Hải Vân, chỉ cần đi qua cầu Thuận Phước là đã có thể nhìn thấy nó ở phía dưới rồi. Còn nếu đi từ hướng bán đảo Sơn Trà thì khó tìm hơn bởi khách sạn Danang Folden Bay đã che đi một phần công viên.

Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Công viên tạo lạc ngay dưới chân cầu Thuận Phước

– Đường đi tới công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng

Do nằm trên tuyến đường thẳng, cách trung tâm thành phố chừng 2 km nên việc di chuyển đến công viên cũng tương đối dễ dàng. Từ cầu rồng bạn có thể đi theo đường Võ Văn Kiệt, gặp vòng xuyến thì rẽ qua đường Ngô Quyền. Đi tới vòng xuyến cầu sông Hàn, bạn rẽ theo hướng đường Trần Hưng Đạo, đi vào Lê Văn Duyệt. Cứ tiếp tục đi thẳng, qua chân cầu Thuận Phước, nhìn bên phải là thấy.

Trường hợp ở các vị trí khác thì kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mách bạn tìm đường qua Google Map để định vị đường đi dễ dàng hơn. Nói chung rất gần và dễ vì thế nhớ ghé qua đấy nhé.

Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Đường tới công viên này tương đối dễ đi nên bạn có thể yên tâm.

– Phương tiện di chuyển tới công viên kỳ quan thế giới

Do nằm ở vị trí không quá xa trung tâm lại tọa lạc trên cung đường tương đối thuận tiện nên bạn có thể di chuyển bằng mọi loại phương tiện. Hãy yên tâm, đường đi rất đẹp không có ổ gà hay nhiều xe lớn nên dù tay lái hơi yếu vẫn có thể đi được.

  • Nếu đi theo nhóm đông người, có người già và trẻ em thì thuê xe ô tô hoặc bắt taxi. Đường gần nên chi phí sẽ không quá cao, hơn nữa cũng khá tiện lợi vì không phải dò tìm đường.
  • Nếu là người trẻ tuổi, thích tự do, chủ động về lịch trình. Đặc biệt có ý định vi vu khám phá thêm nhiều địa điểm khác của Đà Nẵng theo cách riêng của mình và để tiết kiệm chi phí thì thuê xe máy là phương án lý tưởng.

>> Tham khảo: Các địa chỉ cho thuê xe máy Đà Nẵng chất lượng, giá tốt

Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng có bán vé tham quan không?

Du khách không cần phải lo về giá vào công viên kỳ quan Wonder Park Đà Nẵng bởi nơi này mở cửa hoàn toàn miễn phí. Khi tới, bạn chỉ việc kiếm một chỗ đỗ xe thích hợp rồi vào khám phá thôi. Không hề mất một đồng nào mà còn được chơi mệt nghỉ. Bạn sẽ thấy thích thú, ấn tượng bởi vẻ đẹp của các công trình. Nổi bật nhất là Khải Hoàn Môn – kỳ quan mà bạn sẽ nhìn thấy đầu tiên.

Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng hoàn toàn miễn phí vé vào cổng

Công viên này không những không bán vé mà cũng không có cổng, nên không giới hạn về thời gian ra vào. Nghĩa là bạn có thể check-in công viên kỳ quan thế giới ở Đà Nẵng vào bất cứ ngày nào, thời điểm nào. Tuy nhiên, tốt nhất bạn vẫn nên đi vào ban ngày, bởi ban đêm đường ở đây khá vắng.

>>> Check-in nhà úp ngược Đà Nẵng – không gian “sống ảo” siêu độc lạ

Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng có đặc điểm gì nổi bật?

– Tượng nữ thần tự do

Bức tượng Nữ thần tự do từ lâu đã trở thành biểu tượng về ước mơ tự do không chỉ của người dân Mỹ mà còn của thế giới và đã trở thành Di sản văn hóa thế giới. Mặc dù kích thước nhỏ hơn nhiều so với phiên bản chính nhưng  những đường nét được tái hiện rất tỉ mỉ, sắc xảo khiến người xem có cảm giác như đang check-in bức tượng ngay tại nước Mỹ vậy.

Tượng nữ thần tự do ở công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Bức tượng đã được công nhận là Di sản văn hóa thế giới

– Tháp Eiffel – biểu tượng của Pháp

Không giống như tháp Eiffel thực của thủ đô Paris, tháp Eiffel ở công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng chỉ có chiều cao khoảng 20 m thôi. Tuy nhiên, tháp được sơn màu vàng óng ánh và từng chi tiết đều được mô phỏng rất giống công trình kiến trúc vĩ đại của Pháp. Với sự hoàn hảo này, bạn chỉ cần liếm một góc chụp lý tưởng là đã có thể tạo nên một bức hình không khác gì trời Tây.

Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Tháp Eiffel – tọa độ được nhiều bạn trẻ thích thú

– Chùa Một Cột – Một trong những biểu tượng của Hà Nội

Chùa Một Cột đã được chọn làm một trong những biểu tượng của Hà Nội và được lấy để in ở mặt sau của đồng tiền 5.000 đồng bằng kim loại của Việt Nam. Nó đã trở thành hình ảnh quen thuộc của du khách trong và ngoài nước. Giờ thì ngay tại công viên này, ngôi chùa ấy lại xuất hiện với quy mô nhỏ hơn nhưng cũng khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng khi vào đây tham quan. Với vật liệu hoàn toàn bằng gạch nung, bề ngoài phủ lớp sơn màu vàng óng bắt mắt.

công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Check-in bên chùa Một Cột

– Vạn Lý Trường Thành

Lấy ý tưởng của Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc, Vạn Lý Trường Thành ở trung tâm khuôn viên công viên kỳ quan Đà Nẵng được xây dựng hoàn toàn bằng đất sét. Kết hợp cùng với màu sơn khiến cho công trình trở nên chân thực đến từng chi tiết.

công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Vạn Lý Trường Thành

– Cối xay gió – Biểu tượng của Hà Lan

Nói đến Hà Lan ngoài những bông hoa tulip thì chiếc cối xay gió cũng trở thành biểu tượng, niềm tự hào và sự kiêu hãnh của người dân. Ở công viên kỳ quan hình ảnh cối xay gió được tái hiện giống đến 90% khi có cả bốn cánh quạt đứng yên hình chữ thập với gam màu nâu trầm. Nó tọa lạc trên một vạt cỏ xanh mướt là phông nền để bạn có những bức hình đẹp.

công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Cối xay gió công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng

– Kim tự tháp Giza Ai Cập

Giờ thì đến với đất nước Ai Cập, biểu tượng kim tự tháp cùng nhân sự trong công viên được bàn tay của những nghệ nhân lành nghề trong nước phục dựng giống phiên bản chính đến từ chi tiết nhỏ nhất. Đến tham quan, bạn sẽ cảm thấy thích thú ngay với màu vàng sơn ở phía ngoài bức tượng cùng ánh ánh mặt trời óng ánh, tất cả khiến công trình này trở nên chân thật hết mức.

Ngoài ra còn có một số công trình đặc sắc khác như: bức tượng điêu khắc Le Penseur (Người suy tư), tháp rùa hồ Gươm Hà Nội, Khải Hoàn Môn, Hải Đăng,… tha hồ để bạn check-in nhé.

công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Bức tượng điêu khắc Le Penseur (Người suy tư)

>>>Check-in nhà úp ngược Đà Nẵng – không gian “sống ảo” siêu độc lạ

Những trải nghiệm thú vị tại công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng

♦ Thỏa sức check-in “sống ảo”

Với sự tái hiện một cách rất chân thực từ một Việt Nam hiền hòa đến nước Pháp hoa lệ hay một New York hiện đại,… nên không khó để bạn có những bức hình sống ảo mê ly. Việc của bạn là rủ thêm một phó nháy chuyên nghiệp và chuẩn bị những “bộ cánh” sang chảnh. Dạo quanh một vòng rồi thả một vài dáng nhẹ nhàng là đã tạo nên một bộ sưu tập 1001 tấm hình lung linh rồi.

công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
“Sống ảo” thả ga tại công viên

♦ Nghỉ dưỡng tại DaNang Golden Bay

Như đã nói, công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng nằm cạnh khách sạn Golden Bay nên nếu có thể bạn hãy chọn lưu trú tại đây. Điểm nghỉ dưỡng này được đánh giá rất chất lượng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng hệ thống nhà hàng, casino, khu mua sắm, rạp chiếu phim,… và cả bể bơi vô cực dát vàng lớn nhất thế giới. Thật thích khi được thư giãn trong một không gian sang trong như thế này phải không nào. Còn nữa, tại đây bạn được thỏa thích selfie với view châu Âu với cầu Thuận Phước và dòng sông Hàn thơ mộng nữa.

công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Nghỉ dưỡng tại DaNang Golden Bay

Gợi ý các khách sạn homestay gần công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng

Từ công viên kỳ quan thế giới có thể dễ dàng di chuyển đến khu cầu cầu Trần Thị Lý và bờ sông Hà cũng như các địa điểm du lịch khác của Đà Nẵng. Vì thế, nhiều du khách có nhu cầu lưu trú ở khu vực này để tiện di chuyển, thăm thú cảnh đẹp. Ngoài khách sạn GonDay Bay 5 sao nổi tiếng tọa lạc ngay bên hông thì bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài địa chỉ khác dưới đây:

– Dương Gia Hotel Đà Nẵng

Lựa chọn Dương Gia Hotel làm điểm lưu trú, bạn chỉ mất chưa tới 10 phút di chuyển. Đây là một khách sạn 3 sao còn mới toanh tọa lạc ở vị trí có thể nói khá lý tưởng. Từ khách sạn bạn có thể di chuyển tới công viên kỳ quan nhanh chóng cũng như biển Đà Nẵng và bờ sông Hàn… Các thế mạnh của Dương Gia Hotel:

khách sạn Dương Gia Đà Nẵng
Khách sạn vừa có vị trí thuận tiện vừa tiện nghi, sạch sẽ.
  • Khách sạn mới khai trương không lâu nền còn rất mới, hệ thông các phòng ốc sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi cần thiết.
  • Nằm gần biển, công viên Phạm Văn Đồng, cầu sông Hàn, chùa Linh Ứng,… và xung quanh cũng tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn.
  • Có nhiều dịch vụ hỗ trợ đi kèm như: tour du lịch, vé tham quan, cho thuê xe máy, hỗ trợ đặt xe ô tô,…
  • Dương Gia cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá cho khách đặt phòng.

+ Địa chỉ: 06 – 08 Phạm Thiều, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

+ Website: duonggiahotel.vn

+ Hotline đặt phòng: 0983.728.286

– Su Villa

Nếu bạn cần không gian vừa để lưu trú vừa nghỉ dưỡng có thể chọn Sul Villa. Căn villa 3 tầng này được thiết kế theo kiểu hiện đại với những căn phòng rộng rãi, có cả không gian ăn uống, bếp núc và cả hồ bơi. Đặc biệt Su còn đưa cả yếu tố thiên nhiên vào trong với rất nhiều cây xanh, mang đến không gian mát mẻ, dễ chịu. Tuy nhiên, nó tọa lạc ở vị trí khá vắng nên thích hợp cho nghỉ dưỡng hơn.

Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Trải nghiệm không gian rộng rãi, thoáng mát tại Su Villa.
  • Địa chỉ : Lô 28 Nguyễn Hữu An, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

– Citadines Blue Cove Danang

Đây là khu căn hộ khách sạn cao cấp nằm gần cầu Thuận Phước. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vùng vịnh Đà Nẵng, tham quan Golden Wonder Park Đà Nẵng. Các phòng nghỉ được kết hợp giữa sự chuyên nghiệp của khách sạn và các tiện ích của căn hộ, mỗi căn đều được trang bị bếp cho bạn một kỳ nghỉ ấm cúng. Từ đây bạn còn dễ dàng tới cầu soog Hàn, cầu Tình Yêu, cầu Rồng,… Tất nhiên giá sẽ không hề rẻ chút nào đâu.

khách sạn Đà Nẵng
Là một chổ nghỉ cao cấp, tiện nghi nên giá thành cũng cao.
  • Địa chỉ: Số 1 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

– Hejmo Homestay

Thêm một lựa chọn cho những ai yêu thích kiểu lưu trú homestay, đó chính là Hejmo. Ngay từ khi bước chân vào đây bạn sẽ có cảm giác như bước vào cổng ngôi nhà của mình vậy, trong lành, tươi mát. Rất thích hợp cho những bạn cần nơi yên tĩnh, không ồn ào. Ngoài ra còn gần công viên kỳ quan thế giới, cầu sông Hàn, trung tâm thương mại Indochina riverside,… Hejmo Homestay có đủ dạng phòng : đơn, tập thể với view nhìn ra vườn rất lý tưởng.

Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Homestay này là nơi lưu trú lý tưởng cho những tâm hồn cần sự yên bình.
  • Địa chỉ: 4-2 Nguyễn Đình Hoàn, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng –

Một số nhà hàng, quán ăn gần địa điểm công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng

Sau khi check-in thả ga với các công trình kiến trúc ấn độc đáo tại công viên kỳ quan, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đói và muốn tìm một điểm để ăn uống phải không? Đà Nẵng có vô số các món ăn hấp dẫn, nào là mì Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh canh, hải sản, bún,… Dulichkhampha24 sẽ gợi ý cho bạn một vài địa điểm ăn uống gần đó nhất nhé!

+ Nhà hàng Chân Trời Góc Bể

Nhà hàng nằm trên vịnh Tiên Sa nên rất thơ mộng, view thoáng đẹp. Nhưng đây không phải là ưu điểm lớn nhất mà nó nằm ở chất lượng món ăn. Hầu hết thực khách đều đánh giá đồ ăn ngon, giá cả ok và chất lượng phục vụ cũng tốt. Ở đây chuyên về các món chế biến từ hải sản như : mực tươi, gỏi sứa, tôm tít, lẩu, cơm chiên hải sản,…

Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Nhà hàng vừa có view đẹp vừa có đồ ăn ngon.
  • Địa chỉ : 60 Nguyễn Hữu An, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

+ Bánh canh Ruộng Đà Nẵng

Từ công viên kỳ quan thế giới bạn chỉ cần di chuyển vài trăm mét là tới quán bánh canh này. Đây là một quán cực kỳ bình dân nhưng lại cực kỳ nổi tiếng và đông khác, nhất là các bạn trẻ, sinh viên. Tô bánh canh sẽ gồm có cá khô, chả cá, hành phi với hành ngò rất thơm. Nước dùng vừa đậm đà, vừa ngọt nữa, ăn nhiều không hề bị ngán. Giá chỉ có 10k/tô thôi, ngoài ra còn có bánh mỳ, nem, chả, nước các loại nữa.

món ăn Đà Nẵng
Bánh canh là món được rất nhiều người ưa thích.
  • Địa chỉ : Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng (dưới chân cầu Thuận Phước)

+ Hải sản Châu Sơn 1 (Châu Nga)

Nếu bạn là tín đồ của hải sản, hãy ‘phi’ nhanh tới quán hải sản Châu Sơn. Quán này luôn trong tình trạng đông khách mặc dù không gian chỉ bình dân. Tại đây phục vụ chủ yếu các món từ hải sản như : tôm tít sốt bơ tỏi ăn với bánh mỳ, nghêu hấp sả, ốc hương xào xả ớt, mực nướng… Tất cả đều tươi, chế biến ngon, hợp khẩu vị, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

món ăn Đà Nẵng
Ăn hải sản ở đây thì đúng chuẩn rồi.
  • Địa chỉ : Nại Tú 2, Sơn Trà, Đà Nẵng

Kết hợp tham quan các điểm gần công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng

Ngay cạnh địa điểm vui chơi Đà Nẵng này còn có rất nhiều cái tên khác mà bạn có thể kết hợp tham quan, khám phá, đó là:

– Cầu Thuận Phước ngay cạnh công viên kỳ quan thế giới

Đây là một trong 5 cây cầu nổi tiếng bắc qua sông Hàn, là cây cầu đầu tiên nếu đi từ phía đèo Hải Vân vào. Cầu Thuận Phước cũng là cầu có chiều cao và dài nhất ở Đà Nẵng. Có thể, bạn sẽ cho rằng điểm đến này khá bình thường nhưng dừng lại ở vị trí trên cầu bạn sẽ ôm trọn toàn cảnh thành phố xinh đẹp và thu được kha khá hình sống ảo đó.

công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Cầu Thuận Phước

>>> Check-in Thuận Phước Field Đà Nẵng “rinh” hình cực chất

– Hải đăng Thuận Phước cách công viên kỳ quan thế giới vài trăm mét

Một điểm đến khác mà đã từng có một thời gian khiến giới trẻ Đà Nẵng “điên đảo”. Những ai chưa có dịp check-in nó thì lần này có thể kết hợp luôn bởi nằm sát xịt công viên. Hải đăng Thuận Phước là một trong hai ngọn hải đăng của thành phố, nằm giữa cầu. Đứng từ trên cầu nhìn xuống bạn sẽ thấy một ngọn hải đăng có màu đỏ trắng và phía đối diện là ngọn hải đăng trắng, xanh lá.

công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng
Ngọn hải đăng cũng là điểm check-in yêu thích của giới trẻ

– Chùa Linh Ứng 

Từ vị trí công viên kỳ quan thế giới ở Đà Nẵng, du khách đi về phía bán đảo Sơn Trà sẽ đến với một cái tên khá nổi tiếng đó là chùa Linh Ứng. Ngôi chùa được biết đến với cảnh quan đẹp, bức tượng Phật Bà Quan Âm siêu khủng nên dễ dàng nhận biết từ xa. Đây cũng là chốn linh thiêng phù hợp cho những ai đang kiếm tìm không gian yên tĩnh thể tịnh tâm, thư giãn.

Tại chùa Linh Ứng, bạn có thể dành thời gian cảnh xung quanh hay dâng hương ở điện thờ chính. Một điều khá đặc biệt nữa là từ ngôi chùa, bạn sẽ nhìn thấy trọn vẻ đẹp thành phố. Nhất là khi thành phố lên đèn, cảnh tượng ấy hiện lên thật khó mà cưỡng lại.

Kể từ khi ra đời đã có rất nhiều người dân và du khách ghé đến công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng để check-in, “sống ảo”. Còn bạn thì sao, đã đi chưa? Nếu chưa hãy lên kế hoạch rủ hội bán cùng khám phá ngay thôi, chắc chắn các bạn sẽ có được những phút giây thú vị ở tọa độ này.

Tôi – một cô gái với đôi chân ham đi. Niềm đam mê của tôi là được ăn món tôi thích và được đặt chân đến những nơi mà tôi chưa đến. Tôi muốn mọi nơi trên dải đất hình chứ S đều có in bóng dấu chân tôi. Bạn có cùng sở thích như tôi? Hãy cùng tôi chu du đó đây, trải nghiệm những điều thú vị của cuộc sống sau mỗi chuyến đi nhé!

READ  Review Bảo tàng Thế giới cà phê Buôn Ma Thuột: không gian, giá vé... | Quangtri360

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud